Bảng giá cho thuê xe đi Madagui

Bạn đang lập kế hoạch thuê xe đi Madagui cùng với gia đình và bạn bè? Bạn đang phân vân tìm kiếm đơn vị cho thuê xe du lịch tại TPHCM chất lượng, đáng tin cậy, giá thành hợp lý? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời ngay nhé!

Thuê xe đi Madagui giá rẻ ở đâu ?

Vì khu du lịch rừng Madagui nằm cũng khá gần trung tâm thành phố nên bạn có rất nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển như xe máy, xe bus, xe khách, ô tô,…. Thế nhưng, nếu bạn muốn đến Madagui cùng bạn bè, gia đình, nhóm đông người thì phương án tốt nhất, thuận tiện nhất lại vừa tiết kiệm chi phí là nên thuê xe đi Madagui tại những trung tâm, công ty cho thuê đáng tin cậy.
Là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch lâu năm, dịch vụ cho thuê xe của Xe Miền Nam tự tin đem lại cho bạn một hành trình tuyệt vời và hài lòng nhất. Xe Miền Nam luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe đi du lịch.

Bảng giá thuê xe đi Madagui Đà Lạt

Để tiện cho việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch đi Madagui của mình chúng tôi xin gửi đến bảng giá cho thuê xe như sau:
Giá thuê xe 4 chỗ đi Madagui: 2.000.000
Giá thuê xe 7 chỗ đi Madagui: 2.200.000
Giá thuê xe 16 chỗ đi Madagui: 2.500.000
Giá thuê xe 29 chỗ đi Madagui: 4.000.000
Giá thuê xe 45 chỗ đi Madagui: 5.000.000

Tại sao nên thuê xe đi Madagui tại Xe Miền Nam ?

  • Xe Miền Nam có hệ thống xe đa dạng các loại xe từ xe nhỏ đến xe lớn, nội thất sang trọng, hiện đại, được bảo dưỡng, thay mới định kỳ trước chuyến đi nhằm đảo bảo an toàn tuyệt đối trong suốt cuộc hành trình.
  • Nhân viên tại Xe Miền Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng, dày dặn kinh nghiệm, tay lái cứng, nhiệt tình, năng động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch của Xe Miền Nam vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Khi thuê, chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn hợp đồng cam kết, bảng giá công khai, minh bạch, rõ ràng, đảm bảo không phát sinh bất cứ chi phí ngoài nào.
  • Không chỉ tổ chức các tour du lịch chất lượng đến Madagui Lâm Đồng, Xe Miền Nam còn đồng hành cùng quý khách hàng đến Miền Tây, Phan Thiết – Mũi Né, Đà Lạt,…
  • Chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất với phương châm “khách hàng là thượng đế”.

Cách liên hệ thuê xe du lịch đi Madagui

Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch đi Madagui Đà Lạt để hòa mình với cuộc sống thiên nhiên núi rừng, đừng ngần ngại liên hệ với đơn vị Xe Miền Nam của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ trong thời gian sớm nhất có thể. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Vận tải Xe Miền Nam
  • Địa chỉ: 2/21 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0987 019 123
  • Email: info.xemienam@gmail.com

Nhận xét