Bảng giá cho thuê xe đi Ninh Thuận tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Ninh Thuận, Phan Rang, Ninh Chữ, Cà Ná hay Vĩnh Hy? Bạn không biết giá thuê xe đi Ninh Thuận bao nhiêu là hợp lý? Thuê xe ở đâu giá rẻ? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe chất lượng cao, giá cả hợp lý nhé.

thuê xe đi Ninh Thuận
thuê xe đi Ninh Thuận

Thuê xe du lịch đi Ninh Thuận

Ninh Thuận là một trong những điểm tham quan, du lịch hấp dẫn và nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp. Tỉnh lỵ của Ninh Thuận là thành phố Phan Rang – Tháp Chàm nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 340 km về phía Nam. Hiện nay Ninh Thuận là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách với nhiều địa điểm, thắng cảnh đẹp và nổi tiếng như Tháp Chàm, vịnh Vĩnh Hy, đồi Cát Nam Cương. Biển Cà Ná, bãi biển được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam.

Thuê xe đi Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 42 km theo hướng Đông Bắc, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận.
Thuê xe đi Vĩnh Hy sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách thích khám phá những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng. Ba mặt là đồi núi xanh xen kẽ với những tảng đá vôi hình thù kỳ dị bao quanh ôm trọn Vĩnh Hy. Nước biển xanh trong gợn những con sóng nhỏ lăn tăn như dải lụa mềm mại phất phơ.Vào sáng sớm tinh mơ, du khách có thể thoải mái tắm tiên hay thả hồn vào những cơn gió mát rượi, hoặc lững thững tản bộ bằng đôi chân trần để cảm nhận dư vị của những làn da cát bóng mịn.
thuê xe đi Vĩnh Hy
thuê xe đi Vĩnh Hy

Thuê xe đi Ninh Chữ

Bãi biển Ninh Chữ thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nổi tiếng là một trong những bãi biển và bãi tắm đẹp nhất, hoang sơ nhất ở miền Trung vì có thắng cảnh đẹp và là khu du lịch tiềm năng, thu hút khách thập phương đến tham quan, thưởng lãm và giải trí. Bãi biển Ninh Chữ có chiều dài 10km, bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, nước biển Ninh Chữ trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào… rất thích hợp cho các hoạt động du lịch như tắm biển, lướt ván, câu cá…
Thuê xe đi Ninh Chữ
Thuê xe đi Ninh Chữ

Thuê xe đi Phan Rang

Phan Rang trước đây từng là kinh đô Panduranga của vương quốc Campuchia cổ. Hiện nay Phan Rang là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách với nhiều địa điểm, thắng cảnh đẹp và nổi tiếng.  Du lịch Phan Rang mùa nào cũng đẹp nhưng để khám phá, thưởng thức trọn vẹn nhất vẻ đẹp của nơi đây thì bạn nên đi vào khoảng tháng 8 và tháng 9. Vào khoảng thời gian này là mua nho sai chín quả, nên bạn có thể trải nghiệm việc trực tiếp được đi hái nho cùng những người dân và thưởng thức đặc sản rượu nho nổi tiếng.
Phan Rang cũng có rất nhiều di tích kiến trúc cổ của người Chăm để lại đó là các tháp cổ và các làng nghề truyền thống nổi tiếng như: Tháp Garai, tháp Po Rome, tháp Hòa Lai…
thuê xe đi Phan Rang
thuê xe đi Phan Rang

Thuê xe đi Cà Ná

Bãi biển Cà Ná dài khoảng 3km, cong cong như hình lưỡi liềm, nằm ở huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, cách thị xã Phan Rang 32km. Biển Cà Ná là một bãi tắm lý tưởng, nhờ biển xanh, cát trắng, ghềnh đá, núi non, mực nước lại không sâu.
Biển Cà Ná với những tảng đá lớn nhỏ chồng chất hoặc chen chúc bên nhau, trải dài ra biển, nhấp nhô trong sóng nước với nhiều hình thù lạ mắt, lung linh và huyền ảo, Không khí Cà Ná trong lành, mát mẻ. Đêm ở Cà Ná rất đẹp, nhất vào những ngày có trăng, gió biển lồng lộng vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào, mọi thứ như hòa vào đất trời, thiên nhiên.
thuê xe đi Cà Ná
thuê xe đi Cà Ná

Thuê xe đi Bình Tiên

Biển Bình Tiên thuộc địa phận xã Công Hải, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 30 km và cách thành phố Nha Trang 70 km theo hướng Nam, đây là bãi biển sở hữu vẻ đẹp hiền hòa với bờ cát trắng mịn, những vách núi đá kỳ thú và cả vị biển thanh bình rất đặc trưng của vùng biển miền Trung.
Nằm trong một vòng cung du lịch gồm vịnh Vĩnh Hy, vườn quốc gia Núi Chúa, Thuê xe đi Biển Bình Tiên, du khách sẽ thỏa lòng trải nghiệm những cung bậc khám phá thú vị khi đến đây. Dọc con đường đi biển Bình Tiên là những con đường đèo dốc uốn lượn, qua những con suối, hai bên đường mòn là mảng cây xanh với những mỏm đá làm cho du khách như bước vào thế giới kỳ ảo của thiên nhiên.
thuê xe đi Bình Tiên
thuê xe đi Bình Tiên

Có nên thuê xe đi Ninh Thuận hay không ?

Để di chuyển được đến Ninh Thuận bạn có thể lựa chọn được rất nhiều phương tiện như xe máy, xe khách, tàu hỏa,… tùy theo sở thích của mình. Nếu bạn đi xe khách thì có thể ra bến xe miền Tây, mua vé TP HCM – Ninh Thuận. Nếu chắc chắn ngày về thì hãy mua vé khứ hồi. Bạn có thể tham khảo các hãng xe uy tín đi Phan Rang như: Hoàng Anh, Tuấn Tú, Quê Hương… Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì nên đi xe đêm bởi xe đêm vừa nhanh lại giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê khách sạn.
Tuy nhiên việc lựa chọn xe khách thì sẽ khiến bạn không thoải mái vì có thể sẽ dừng đỗ nhiều lần để bắt khách. Còn đi xe máy với quãng đường 300km thì bạn sẽ rất mệt. Nếu lựa chọn những phương tiện này bạn không thể dễ dàng làm chủ lộ trình của mình, như vậy sẽ làm mất đi sự thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi.
Lựa chọn tốt nhất để bạn di chuyển an toàn, không lo về thời gian và làm chủ được chuyến hành trình của mình, đó là sử dụng dịch vụ thuê xe đi Ninh Thuận.
thuê xe đi Ninh Thuận giá rẻ
thuê xe đi Ninh Thuận giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe đi Ninh Thuận tại TPHCM

Để tiện cho việc lên kế hoạch thuê xe đi Ninh Thuận của mình chúng tôi xin gửi đến bảng giá cho thuê xe như sau:

Ghi chú

  • Bảng giá thuê xe du lịch đi Ninh Thuận như trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
  • Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
  • Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT, chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Tại sao nên thuê xe đi Ninh Thuận tại Xe Miền Nam

Có khoảng 99% khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi du lịch tại Xe Miền Nam đều rất hài lòng về chất lượng phục vụ, bởi:
  • Sử dụng các dòng xe mới, đẹp nhất với nhiều thiết bị tiện nghi, thoải mái.
  • Sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.
  • Đội ngũ tài xế với nhiều kinh nghiệm trong nghề giúp bạn có được một chuyến đi thoải mái và an toàn nhất.
  • Sử dụng dịch vụ với giá rẻ nhưng đảm bảo được chất lượng và an toàn.
Nếu bạn đang có mong muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Ninh Thuận thì hãy liên hệ ngay với Xe Miền Nam nhé. Công ty cam kết sẽ cho các bạn được trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời, thoải mái và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam
  • Trụ sở : 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại : 0987 019 123
  • Email : info.xemiennam@gmail.com

Nhận xét