Cho thuê xe du lịch Toyota Fortuner 7 chỗ có người lái

Xe Miền Nam chuyên cho thuê xe Fortuner 7 chỗ tự lái hoặc có người lái tại TPHCM. Chúng tôi chung cấp đa dạng có dịch vụ cho thuê xe theo tháng dài hạn, thuê xe đi du lịch hoặc thuê xe chạy grap. Xe Toyota Fortuner đời mới 2020 với giá thuê xe rẻ nhất thị trường.

Giới thiệu về dòng xe Toyota Fortuner 7 chỗ đời mới


Fortuner là dòng xe 7 chỗ của hãng Toyota sản xuất đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Xe nổi bật với thiết kế thể thao, năng động cùng hệ thống động cơ mạnh mẽ. Do đó, dù không có đủ điều kiện để mua xe thì bạn vẫn có thể thuê xe du lịch Fortuner đời mới phục vụ nhu cầu công việc hay du lịch để trải nghiệm những điều thú vị nhất.
Toyota Fortuner đời mới 2020 sở hữu thiết kế bề ngoài đầy cá tính với những đường gân dập nổi cụm đèn hậu hay bộ quây thể thao trên phiên bản TRD. Sự đổi mới này đã giúp cho xe trở nên mạnh mẽ và năng động hơn.
Bên trong khoang nội thất, xe cũng được trang bị hàng loạt các tiện ích thông minh như: lẫy chuyển số thể thao, màn hình giải trí cảm ứng đa kết nối, ghế chỉnh điện, điều hòa 2 chiều…
Bên cạnh đó, xe còn có chìa khóa thông minh, tay lái kết hợp nhiều phím điều khiển chức năng, hệ thống ga tự động… Fortuner luôn giành được sự ưu ái của người sử dụng bởi khoang nội thất rộng rãi và khoảng để chân vô cùng thoải mái.

Tại sao bạn nên thuê xe Fortuner đời mới?

Hiện nay, thị trường cho thuê xe 7 chỗ tại TPHCM vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng và giá thành. Tuy nhiên, mẫu xe Fortuner đời mới vẫn được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng và thể hiện đẳng cấp của người lái.
Với những cải tiến mới nhất về kiểu dáng cũng như tiện nghi bên trong khoang nội thất. Dòng xe này sẽ đảm bảo mọi nhu cầu về giải trí, nghỉ ngơi hay làm việc của hành khách. Không chỉ có tiện nghi hiện đại, Fortuner còn giúp bạn dễ dàng lựa chọn cung đường phù hợp với 3 chế độ lái: Eco, Normal, Power.
Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống động lực mạnh, chân ga nhạy bén, hộp số linh hoạt, tay lái trợ lực thủy lực cũng khả năng cảnh báo va chạm chính xác… Nhờ đó, xe có thể đảm bảo sức khỏe và an toàn trong suốt hành trình di chuyển.

Thuê xe Fortuner 7 chỗ giá rẻ đời mới ở đâu ?

Trên thực tế, bạn có thể thuê xe Toyota Fortuner để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: đi công tác, du lịch với bạn bè hoặc gia đình, về quê ngày lễ tết, phục vụ cưới hỏi… Tuy nhiên, với bất kỳ mục đích nào bạn cũng cần lựa chọn đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín nhằm đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm chi phí.
Hiện nay, Xe Miền Nam là công ty hàng đầu chuyên cho thuê xe du lịch tại TPHCM và các tỉnh miền Nam. Chúng tôi có đa dạng các loại xe Fortuner 7 chỗ với nhiều màu sắc khác nhau. Chúng tôi có xe số sàn, số tự động, máy xăng và máy dầu giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn dòng xe phù hợp với mục đích của mình.
Đặc biệt, Xe Fortuner 7 chỗ đời mới của công ty luôn đảm bảo độ sạch sẽ, êm ái, không có mùi hôi như taxi hay xe chạy dịch vụ chuyên nghiệp. Thủ tục cho thuê nhanh, giấy tờ đơn giản nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Ngoài ra, tại Xe Miền Nam còn cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ đời mới sang trọng. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ nhiệt tình cùng giá cho thuê xe rẻ nhất thị trường. Công ty cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất.

Bảng giá cho thuê xe Fortuner tại TPHCM

Để giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch chi phí cho chuyến đi của mình. Công ty xin đưa ra bảng giá cho thuê xe Fortuner 7 chỗ tại TPHCM để quý khách tham khảo

Giá thuê xe Fortuner 1 ngày

Giá thuê xe Fortuner 1 ngày: 1.400.000đ ( trong 8h và không quá 100 km )

Giá cho thuê xe Fortuner 7 chỗ theo tháng tự lái

  • Giá 22.000.000 / tháng / 26 ngày
  • Không giới hạn km
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT

​Giá cho thuê xe Fortunner 7 chỗ theo tháng có người lái

  • Giá 31.000.000 / tháng / 26 ngày
  • Định mức km: 2800km
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT, đã bao gồm chi phí nhiên liệu, lương tài xế

Xe Miền Nam – Công ty cho thuê xe du lich 7 chỗ uy tín chất lượng hàng đầu

Như vậy, việc thuê xe Fortuner luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 7 chỗ trên thị trườn hiện nay. Bởi dòng xe này thể hiện phong cách mạnh mẽ, sang trọng và đầy tiện nghi. Chiếc xe không chỉ mang đến cho bạn cảm giác lái chân thực mà còn giúp hành khách phía sau có không gian thư giãn thoải mái nhất.
Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và đừng quên liên hệ với Xe Miền Nam để được tư vấn cụ thể nhất khi có nhu cầu thuê xe nhé.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam

  • Trụ sở : 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại : 0987 019 123
  • Email : info.xemiennam@gmail.com
  • Website: Xemiennam.vn

Nhận xét