Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Bạn đang muốn thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm ? Bạn không biết giá thuê xe du lịch TPHCM đi Vũng Tàu bao nhiêu ? Nên thuê xe Ford Transit hay Hyundai Solati ? Thuê xe ở đâu giá rẻ, uy tín ? Tham khảo ngay bài viết sau đây các bạn nhé !
Thành phố Vũng Tàu mỗi năm đón nhận hàng ngàn du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Trong đó, phần lớn là các đoàn khách gia đình, công ty, đi theo nhóm. Bởi vậy, nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu là rất cao. Loại phương tiện này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển, tránh tình trạng các đoàn xe lạc nhau, nhất là trong dịp cuối tuần, ngày lễ mà còn tạo không gian thoải mái, gắn kết các thành viên trong đoàn. Và Xe Miền Nam chính là đơn vị được nhiều đoàn thể, khách hàng tại TP HCM lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi du lịch.
Khi thuê xe 16 chỗ quý khách sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu như: Hồ Đá Xanh, Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, Bạch Dinh, Tượng Chúa Kitô Vua, Mũi Nghinh Phong, Bến tàu Marina…

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu

Tại một thành phố rộng lớn và phát triển như TPHCM, việc thuê xe rất đơn giản. Nhưng không phải vì vậy mà bạn xem nhẹ việc lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, nhiều kỷ niệm đáng nhớ, mời bạn đến với Xe Miền Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên về dịch vụ du lịch vận tải với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
Nhằm nâng cao chất lượng và an toàn cho mỗi chuyến đi, công ty không ngừng nâng cấp các loại xe 16 chỗ tốt nhất, hiện đại nhất với nhiều tính năng tiện ích. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi hành khách trong mỗi chuyến đi:
  • Cập nhật các dòng xe 16 chỗ đời mới, đầy đủ tính năng, công nghệ an toàn, mang lại tiện nghi, thoải mái cho người lái và người ngồi trên xe.
  • Hợp đồng thuê xe rõ ràng, đầy đủ và chi tiết các điều khoản, cam kết đúng loại xe, đời xe, thông tin tài xế, giá thuê.
  • Đường dây nóng hoạt động 24/7 tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ, khiếu nại của khách hàng.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu nên lựa chọn các dòng xe nào ?

Xe Miền Nam cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu chất lượng cao. Quý khách có thể lựa chọn các dòng xe 16 chỗ như:

Ford Transit Luxury 16 chỗ

Đầy đủ các phiên bản 2020 với gam màu bạc – đen cùng trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trong. Xe được trang bị cụm đèn hậu dạng cột, đèn báo phanh trên cao với khả năng phát tín hiệu trực quan, đèn phanh. Đảm bảo cho tài xế dễ quan sát xung quanh khi di chuyển.
Không gian nội thất có chiều dài lên tới 3750mm, rộng rãi. Giúp hành khách thoải mái để chân, ngả đầu. Khoảng không trên đầu cao, mang lại bầu không khí thoáng, dễ chịu trong chặng hành trình dài.
Thuê xe Ford Transit đi Vũng Tàu bạn sẽ được sử dụng các trang thiết bị đầy đủ của xe như: nghe nhạc, xem phim, điều hòa làm mát… Giúp hành khách có những phút giây thư giãn, vui vẻ trong suốt hành trình dài.

Hyundai Solati 16 chỗ

Hyundai Solati 16 chỗ đời 2020 có kích thước tổng thể lên đến 6195 x 2038 x 2665mm. Thích hợp dành cho các đoàn du lịch Vũng Tàu, mang đến không gian rộng rãi, cảm giác thoải mái. Khoảng không để trên và trên đầu thoáng, giúp hành khách thư giãn tốt hơn và thích hợp cho người già, trẻ em dễ bị say xe khi đi đường dài.
Phương tiện tích hợp hệ thống điều hòa với cửa gió riêng cho từng hàng ghế. Thích hợp với những khu vực nắng nóng quanh năm như TPHCM, Vũng tàu và tỉnh miền Nam. Cùng với đó là dàn tiện ích giải trí như màn hình TFT, đầu DVD hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth/iPod thông dụng. Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh các bản nhạc, bộ phim theo yêu cầu, giúp chuyến đi như ngắn hơn.
Bên cạnh Ford Transit Luxury, Hyundai Solati 16 chỗ, tại Xe Miền Nam còn có nhiều dòng xe hiện đại, đời mới khác. Chúng tôi không ngừng cập nhật, nâng cấp hệ thống vận tải, kiểm tra, bảo dưỡng phương tiện trước và sau mỗi lần cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo xe luôn trong tình trạng tốt nhất khi được giao đến tay khách hàng.


Xe Hyundai Solati

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu tại TPHCM

Cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu giá bao nhiêu có lẻ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi có nhu cầu đi Vũng Tàu. Sau đây Xe Miền Nam xin gửi đến quý khách giá thuê xe như sau:

Giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày

  • Xe Ford Transit: 1.700.000đ
  • Xe Hyundai Solati: 1.900.000đ

Giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

  • Xe Ford Transit: 2.800.000đ
  • Xe Hyundai Solati: 3.000.000đ

Giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

  • Xe Ford Transit: 3.800.000đ
  • Xe Hyundai Solati: 4.000.000đ

Giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 1 chiều

  • Xe Ford Transit: 1.500.000đ
  • Xe Hyundai Solati: 1.700.000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá thuê xe như trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
  • Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc
  • Giá thuê xe 16 chỗ có tài xế chưa bao gồm: 10% VAT, chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • Giá thuê xe 16 chỗ có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, lễ tết.


thuê xe đi Vũng Tàu tại TPHCM

Xe Miền Nam – Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu giá rẻ nhất

Xe Miền Nam hân hạnh là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ  thuê xe đi Vũng Tàu chất lượng cao. Với phương châm “Sự hài lòng làm mục tiêu phát triển”, chúng tôi luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng, từng bước nâng cao, hoàn thiện dịch vụ tốt hơn.
Hãy đến với Xe Miền Nam khi có nhu cầu đi Vũng Tàu, để có những chuyên đi ý nghĩa, trọn vẹn bên người thân, bạn bè và hơn hết là đảm bảo an toàn, lịch trình đúng hẹn.

Thông tin liên hệ thuê xe:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam
  • Trụ sở : 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại : 0987 019 123
  • Website: www.xemiennam.vn
  • Email : info.xemiennam@gmail.com
  • Hoặc liên hệ qua zalo tại đây

Nhận xét